Sếp Oanh và tình yêu lớn dành cho đại gia đình Tập đoàn Kim Oanh

Tập đoàn Kim Oanh không chỉ là nơi phát triển sự nghiệp mà còn là một đại gia đình để trao gửi yêu thương, lo lắng và giúp đỡ lẫn nhau. Tâm niệm đó của bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn đã được hiện thực hóa bằng những hành động, chính sách hết sức thiết thực, khiến cho hơn 1.400 CBNV Kim Oanh không khỏi cảm động.

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Kim Oanh đích thân vào bếp chuẩn bị bữa trưa cho CBNV

Những bữa trưa đong đầy tình cảm

Trong những ngày tháng 4, khi căn tin lầu 9 tòa nhà Kim Oanh (219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh) đi vào hoạt động, cứ đều đặn mỗi tuần, CBNV khối Văn phòng của Tập đoàn lại cùng háo hức thưởng thức những món ăn rất độc đáo. Khi thì bánh canh, khi thì bún bò, bún mắm nêm, bún chay… với hương vị đậm đà, không thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Đặc biệt hơn cả, những món ăn ấy do chính tay Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Kim Oanh vào bếp chế biến để dành tặng cho “gia đình thân yêu” của mình.

Là người trực tiếp vào bếp cùng Chủ tịch, cô Trần Thị Lan – Nhân viên tạp vụ của Tập đoàn chia sẻ: “Tôi rất xúc động trước tấm lòng mà Chủ tịch dành cho chúng tôi. Sếp đích thân lựa chọn nguyên vật liệu và tham gia vào từng công đoạn chế biến để làm sao có được những món ăn ngon và đậm đà nhất cho CBNV. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được góp một phần công sức cùng với Sếp để chăm sóc bữa ăn cho các anh/chị/em của đại gia đình Kim Oanh”.

Cùng mang nỗi xúc động ấy, bạn Nguyễn Thị Mỹ Nhung – Chuyên viên Nhân sự bày tỏ: “Mình biết thời gian của Chủ tịch rất quý báu nhưng thật bất ngờ khi Chủ tịch vẫn dành thời gian đích thân vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon cho CBNV. Hình ảnh ấy khiến mình rất cảm động. Thưởng thức những bữa ăn của Chủ tịch, mình thấy hương vị rất đặc biệt, có lẽ đó là hương vị của tình yêu thương và cái tâm mà Chủ tịch đặt vào món ăn trao gửi đến từng CBNV. Mình cảm thấy thật may mắn khi được là một thành viên của đại gia đình Kim Oanh”.

Có lẽ không chỉ cô Lan hay bạn Nhung mà những khoảnh khắc thật dung dị ấy của Chủ tịch đã khiến cho biết bao trái tim Kim Oanh phải lỗi nhịp vì xúc động. Hình ảnh vị nữ Chủ tịch xắn tay áo trong vai trò “bếp trưởng” nấu hàng trăm suất ăn cho CBNV thật khó tìm thấy ở một doanh nghiệp nào khác. Điều đó đã vượt qua khỏi vai trò, trách nhiệm của một người lãnh đạo mà chính là hình ảnh của một người chị, người mẹ trong gia đình.

Chia sẻ về việc đích thân vào bếp, Bà Đặng Thị Kim Oanh cho biết: “Tôi luôn tâm niệm Tập đoàn Kim Oanh là một gia đình và mỗi CBNV đều là một thành tố quan trọng. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là làm sao để các anh chị em có được những bữa ăn thật chất lượng thì mới có sức để làm việc. Do đó, năm nay tôi tổ chức chương trình “Bếp ăn yêu thương” để hỗ trợ cơm trưa mỗi ngày cho CBNV khối Văn phòng. Và mỗi tuần tôi sẽ tự tay vào bếp một ngày để gửi tặng gia đình lớn của mình những bữa ăn đặc biệt. Chứng kiến các anh chị em được ăn ngon, bản thân tôi thấy thật hạnh phúc và xem đó như một thành công lớn. Tôi quên hết mệt mỏi và như có thêm động lực để tiếp tục phát triển Tập đoàn Kim Oanh”.

Những “món quà bất ngờ” cho năm 2022

Bên cạnh chương trình “Bếp ăn yêu thương”, từ đầu năm 2022 đến nay, Sếp Oanh còn có rất nhiều món quà bất ngờ khác dành tặng cho đại gia đình yêu thương của mình.

Đơn cử, dù các hoạt động kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, hầu hết các doanh nghiệp chỉ vừa kịp bắt nhịp với bối cảnh bình thường mới, quay trở lại với các hoạt động sản xuất và thương mại nhưng Tập đoàn Kim Oanh vẫn nỗ lực thực hiện những cam kết và xây dựng chính sách tốt nhất dành cho người lao động.

Tháng 3 vừa qua, Tập đoàn Kim Oanh đã đồng loạt tăng lương cho khối Văn phòng dựa trên năng lực và thâm niên của CBNV. Cụ thể, có 380 CBNV khối Văn phòng đủ điều kiện được tăng lương. Đồng thời, Ban Tổng Giám đốc còn thực hiện điều chỉnh lương cho toàn hệ thống kinh doanh. Tổng Quỹ lương điều chỉnh tăng gần 1 tỷ 450 triệu đồng.

Ngoài ra, khi Tập đoàn Kim Oanh chuyển trụ sở chính từ Bình Dương về TP.HCM, nhiều CBNV gặp khó khăn trong việc di chuyển, Tập đoàn Kim Oanh đã ngay lập tức có những chính sách hỗ trợ kịp thời như: Điều chỉnh tăng lương theo định mức dành cho CBNV làm việc tại TP.HCM, hỗ trợ xe đưa đón cho CBNV đi lại giữa 2 nơi, hỗ trợ xăng xe cho CBNV tự di chuyển hoặc hỗ trợ chi phí nhà ở cho CBNV chuyển chỗ ở từ Bình Dương lên TP.HCM…

Vượt bão thành công, Tập đoàn Kim Oanh chi 36 tỷ đồng thưởng Tết 2022 toàn hệ thống

Đặc biệt, Tập đoàn Kim Oanh được biết đến là một trong những doanh nghiệp “vượt bão thành công” trong năm 2021 và có những bước phát triển mạnh mẽ trong năm 2022 cả về kinh doanh lẫn phát triển hình ảnh thương hiệu. Để ghi dấu ấn cho thành công đó, Tập đoàn Kim Oanh thực hiện chia sẻ lợi nhuận cho CBNV khi mạnh tay chi 36 tỷ đồng thưởng Tết Âm lịch cho CBNV toàn hệ thống. Trong đó, CBNV đạt thành tích xuất sắc được nhận mức thưởng cao nhất từ 19 đến 27 tháng lương.

Không chỉ ghi dấu ấn với những “món quà ngờ bất ngờ” trong năm 2022, Bà Đặng Thị Kim Oanh còn được biết đến là một nữ lãnh đạo luôn nỗ lực hết mình để xây dựng những chính sách phúc lợi và đãi ngộ tốt nhất cho CBNV.

Chính những tình yêu chân thành của Sếp Oanh cùng những chính sách chăm lo đời sống, đãi ngộ kịp thời, thiết thực đã tạo nên chất xúc tác quan trọng hình thành văn hóa “Đoàn kết – Phát triển – Bền vững” và một tập thể CBNV gắn bó, đầy nhiệt huyết với công việc. Đó cũng chính là một trong những bí quyết thành công của Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh, giúp doanh nghiệp không ngừng phát triển trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh về chương trình “Bếp ăn yêu thương” tại Tập đoàn Kim Oanh:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 297 695