KIM OANH GROUP KHÁNH THÀNH TRƯỜNG INSHOOL BẾN CÁT, HƯỚNG ĐẾN MỤC TIÊU HOÀN THIỆN HỆ SINH THÁI ĐA NGÀNH

KIM OANH GROUP KHÁNH THÀNH TRƯỜNG INSHOOL BẾN CÁT, HƯỚNG ĐẾN MỤC TIÊU HOÀN THIỆN HỆ SINH THÁI ĐA NGÀNH

Ngày 1/6/2024, Kim Oanh Group và Công ty cổ phần Liên kết Quốc tế (Interlink Education) sẽ tổ chức lễ khánh thành và đưa vào hoạt động trường Tiểu học – Trung học cơ sở INschool Bến Cát. Dịp này, Kim Oanh Group cũng công bố chương trình ưu đãi học bổng đặc biệt dành cho học sinh là con em của các khách hàng.

Trường INschool Bến Cát có quy mô hơn 1,6ha được đầu tư với các trang thiết bị hiện đại và chương trình học tiên tiến của nước ngoài

Trường INschool Bến Cát có quy mô hơn 1,6ha được đầu tư với các trang thiết bị hiện đại và chương trình học tiên tiến của nước ngoài

Trường INschool Bến Cát do Kim Oanh Group và Interlink Education hợp tác đầu tư. Tọa lạc trong khu đô thị Mega City (TP. Bến Cát, tỉnh Bình Dương), trường được xây dựng trên diện tích 1,6ha với cơ sở vật chất hiện đại và nhiều khu chức năng riêng biệt như phòng học thực hành, gym, nghệ thuật, hồ bơi nước nóng, sân thi đấu, khu vui chơi liên hoàn…

Cùng với chương trình giáo dục tiên tiến của nước ngoài, INschool Bến Cát sẽ là một trong những ngôi trường hiện đại nhất của tỉnh Bình Dương, mang đến môi trường học tập và phát triển toàn diện theo chuẩn quốc tế cho khoảng 2.000 học sinh. Trong năm học đầu tiên 2024 – 2025, trường INschool Bến Cát sẽ tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 7 với tổng số khoảng 600 học sinh.

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Kim Oanh Group, với tầm nhìn trở thành một tập đoàn bất động sản mở rộng đa ngành, chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững, Kim Oanh Group đang dần hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp với việc đầu tư vào lĩnh vực giáo dục. Mục tiêu của Kim Oanh Group không chỉ là kiến tạo nơi an cư lý tưởng, mà còn quan tâm xây dựng môi trường giáo dục chất lượng cao, hiện đại bắt kịp xu hướng thế giới ngay trong khuôn viên các dự án do chính Tập đoàn làm chủ đầu tư.

Trường INschool Bến Cát là công trình giáo dục đầu tiên mà Kim Oanh Group đầu tư sau rất nhiều thời gian nghiên cứu, tham khảo các mô hình tại Việt Nam và các nước tiên tiến. Đây cũng là minh chứng cho tầm nhìn và cam kết mạnh mẽ của Kim Oanh Group trong việc đầu tư vào tương lai của thế hệ trẻ, góp phần tạo ra những công dân toàn cầu, những người có khả năng tự chủ, tự tin bước ra thế giới, làm chủ cuộc đời và thành công trong mọi lĩnh vực.

“Kim Oanh Group luôn coi giáo dục là nền tảng cho sự phát triển bền vững của mỗi cá nhân và xã hội. Vì thế, Kim Oanh Group dành rất nhiều tâm huyết với mong muốn tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội, hướng tới sự phát triển bền vững và thực hiện sứ mệnh trong lĩnh vực giáo dục”, bà Oanh chia sẻ.

Hệ thống trường liên cấp INschool gồm 6 cơ sở đang hoạt động tại TP. Long Khánh (Đồng Nai), TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và TP. Bến Cát (Bình Dương)

Hệ thống trường liên cấp INschool gồm 6 cơ sở đang hoạt động tại TP. Long Khánh (Đồng Nai), TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và TP. Bến Cát (Bình Dương)

Nhân dịp này, Kim Oanh Group cũng công bố chương trình ưu đãi học bổng trọn đời dành cho học sinh là con em của khách hàng đã mua các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn. Cụ thể, học sinh đăng ký học tại trường INschool Bến Cát trong năm học 2024 – 2025 sẽ được tài trợ 50% học phí cho lần đóng phí đầu tiên và 30% học phí cho những năm học tiếp theo. Tuy nhiên, vì số lượng tuyển sinh có giới hạn, trường sẽ ưu tiên cho những học sinh đăng ký trước và ngừng tiếp nhận nhận khi các lớp đã đủ số lượng.

Với chương trình học bổng đặc biệt này, Kim Oanh Group hy vọng con em của các khách hàng sẽ có thêm điều kiện tiếp cận môi trường giáo dục chuẩn quốc tế tại INschool Bến Cát.

Trường INschool Bến Cát được trang bị hiện đại, mang đến môi trường giáo dục chất lượng theo chuẩn quốc tế

Trường INschool Bến Cát được trang bị hiện đại, mang đến môi trường giáo dục chất lượng theo chuẩn quốc tế
Trường INschool Bến Cát trực thuộc Interlink Education – một trong những tổ chức giáo dục uy tín, thương hiệu giáo dục nằm trong “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” và là đại diện chính thức của hơn 10 tổ chức giáo dục và hơn 1.000 trường đại học, cao đẳng tại Mỹ, Úc, Canada và Singapore.Hệ thống trường liên cấp INschool ra đời với sứ mệnh tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện và hội nhập cho các học sinh trên khắp Việt Nam. Với 3 giá trị cốt lõi: Đạo đức – Kỹ năng – Tri thức, INschool là nơi giúp học sinh có được nền tảng giáo dục tuyệt vời, xây dựng nên nhân cách tốt, cá tính riêng biệt, rèn luyện để trở thành những công dân toàn cầu đầy tự tin và bản lĩnh.

Mọi chi tiết về chương trình tuyển sinh và học bổng của Trường INschool Bến Cát, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: D4, Khu đô thị Mega City, Cầu Đò, P. An Điền, TP. Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Hotline: 0914.297.695

Website: diaockimoanh24h.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 297 695