Kim Oanh Group bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất dự án Bến Cát Center City 2

Kim Oanh Group bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất dự án Bến Cát Center City 2

Sáng 12/9, Kim Oanh Group tiếp tục khẳng định uy tín và cam kết mạnh mẽ với khách hàng khi tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất dự án Bến Cát Center City 2. Sự kiện diễn ra tại trụ sở Tập đoàn (TP.HCM) và văn phòng Bình Dương với 158 khách hàng tham gia nhận bàn giao trong đợt 1.

Khách hàng phấn khởi nhận bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất dự án Bến Cát Center City 2

Khu đô thị Bến Cát Center City 2 có quy mô 8,6ha, sở hữu vị trí chiến lược ngay trung tâm Bến Cát – thành phố trẻ nhất của tỉnh Bình Dương với tốc độ phát triển nhanh, thu hút mạnh mẽ đầu tư trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, dự án còn được bao quanh bởi rất nhiều khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3,4, khu công nghiệp An Điền, khu công nghiệp Rạch Bắp, khu công nghiệp Singapore… với tỷ lệ lắp đầy cao, quy tụ hàng chục ngàn chuyên gia, lao động trình độ cao.

Với những lợi thế đó, Bến Cát Center City 2 được giới đầu tư đánh giá cao và đã nhanh chóng được thị trường hấp thụ chỉ sau một thời gian ngắn công bố. Đặc biệt là khi Bến Cát lên thành phố, giá trị bất động sản tại các dự án chất lượng như Bến Cát Center City 2 nhanh chóng tăng trưởng đột phá. Tại thời điểm mở bán, dự án được Kim Oanh Group giới thiệu với mức giá rất mềm chỉ từ 480 triệu/sản phẩm, đến thời điểm hiện tại, dự án đang được chuyển nhượng trên thị trường với mức giá khoảng 900 triệu đến 1,2 tỷ đồng/sản phẩm, tăng gấp 2-2,5 lần.

Ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối Kinh doanh Kim Oanh Group trao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho khách hàng tại Trụ sở Tập đoàn (TP.HCM)

Không chỉ có nhiều thế mạnh về vị trí, sản phẩm, Bến Cát Center City 2 còn được lòng khách hàng bởi đây là dự án được Kim Oanh Group chuẩn bị từ khá lâu và dành nhiều tâm huyết đầu tư với quy hoạch bài bản, hạ tầng chuẩn mực và minh bạch về mặt pháp lý.

Theo ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối Kinh doanh Kim Oanh Group, những năm gần đây, thị trường bất động sản gặp rất nhiều biến động, vấn đề pháp lý là một trong những rào cản rất lớn của các doanh nghiệp. Nhưng với tâm huyết, tinh thần trách nhiệm của một nhà phát triển bất động sản, Kim Oanh Group đã nỗ lực hết mình bám sát hướng dẫn của các cơ quan Nhà nước để từng bước cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho khách hàng.

“Và buổi lễ bàn giao ngày hôm nay chính là minh chứng khẳng định mạnh mẽ cam kết và những nỗ lực của chúng tôi. Tin chắc rằng, sau khi được cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất đứng tên từng khách hàng, giá trị bất động sản tại Bến Cát Center City 2 sẽ còn gia tăng gấp bội” – ông Tô Duy Chinh gửi lời chúc mừng đến 158 khách hàng được nhận bàn giao trong đợt 1. Đồng thời, ông Chinh cũng cho biết thêm Kim Oanh Group đang đẩy nhanh tiến độ pháp lý để sớm bàn giao tất cả Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho tất cả khách hàng dự án.

 

Bà Lê Thị Hạnh – Giám đốc chi nhánh Thành Phố Mới và ông Võ Ngọc Hạnh – Trưởng bộ phận Bàn giao sản phẩm Tập đoàn trao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho khách hàng tại văn phòng Bình Dương

Để tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dự án Bến Cát Center City 2, Kim Oanh Group đã gửi tặng voucher chiết khấu 2% khi khách hàng tiếp tục đầu tư vào dự án khu đô thị Richland Residence hoặc khu căn hộ Legacy Central đang được Kim Oanh Group giới thiệu ra thị trường.

Trong đó, dự án Richland Residence tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bến Cát, hạ tầng đã được xây dựng hoàn thiện, pháp lý đầy đủ kèm theo chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 320 triệu là có thể sở hữu một sản phẩm tại đây; phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay lãi suất cố định 4,8%/24 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Dự án Legacy Central gồm 1.802 căn hộ tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thuận An hiện đã được Kim Oanh Group bàn giao cho cư dân vào sinh sống. Dự án này sở hữu hơn 30 tiện ích nội khu, thiết kế thông minh, hoàn thiện chất lượng cao nhưng mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn.

Trong suốt 16 năm hoạt động vừa qua, Kim Oanh Group luôn tâm niệm “Thành công của khách hàng, thành công của đối tác cũng là thành công của chính mình”. Vì thế, mọi cam kết với khách hàng đều được Tập đoàn cố gắng thực hiện. Minh chứng là trước Bến Cát Center City 2, Kim Oanh Group cũng đã trao Giấy chứng nhận Quyền sở hữu nhà và Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất tại nhiều dự án như Golden Future City, The EastGate, Golden Center City…

Một số hình ảnh về buổi lễ:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 297 695