Dự án Legacy Central có hơn 30 tiện ích hiện đại

Dự án Legacy Central có hơn 30 tiện ích hiện đại

Từ bể bơi, nhà hàng đến siêu thị, khu vui chơi, các tiện ích tại Legacy Central đem lại cuộc sống thoải mái cho cư dân.

 

Không chỉ thu hút nhóm khách hàng trẻ nhờ mức giá dễ tiếp cận cùng loạt lợi thế khác, dự án căn hộ Legacyy Central còn được đầu tư hơn 30 tiện ích hiện đại. Đây là điểm cộng giúp cư dân hưởng trọn nhịp sống tiện nghi ngay trung tâm thành phố

TỔ ẤM TIỆN NGHI TẠI TRUNG TÂM TP THUẬN AN

Dự án căn hộ Legacy Central được quy hoạch trên diện tích hơn 10.000m2, cung cấp ra thị trường 1.802 căn hộ hiện đại. Thiết kế hướng đến tiêu chuẩn LEED (hệ thống chứng nhận công trình xanh của Mỹ) và Lotus ( hệ thống tiêu chuẩn công trình xanh của Việt Nam), giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tiết kiệm năng lượng và mở ra không gian sống thân thiện với môi trường.

Chú trọng tiêu chuẩn sống tiện nghi, nội khu dự án được đầu tư nhiều dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại tại khối đế tích hợp siêu thị tiện lợi, nhà hàng, cà phê, thời trang…

Ngoài ra cư dân còn có thể sử dụng phòng gym và yoga, phòng bóng bàn, khu thể dục thể thao ngoài trời, hồ bơi, công viên cây xanh và khu BBQ ngoài trời… Tất cả mở ra một môi trường sống hiện đại, mang đến những trải nghiệm thuận tiện và an ninh được đảm bảo tuyệt đối.

Ở Legacy Central, câu chuyện chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ luôn được chú trọng. Nơi đây có nhiều không giann dành cho trẻ như khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, hồ bơi trẻ em, trường mầm non… Các tiện ích này giúp ươm mầm tương lai cư dân nhí, cho trẻ tự do vui chơi, học tập và phát triển tự nhiên.

Bước ra bên ngoài, với khoảng 5-10 phút di chuyển, cư dân còn có dễ dàng tiếp cận loạt tiện ích hàng đầu của Bình Dương như Aeon Mall, Lotte Mart, MM Mega Market, Bệnh viện quốc tế Columbia, Bệnh viện quốc tế Becamex, sân golf Sông Bé, ucngf hệ thống trường học nhiều cấp.

Chưa kể, Legacy Central tọa lạc ngay trung tâm TP Thuận An, trên điểm kết nối trục đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 13 và nằm giữa 3 thành phố lớn (Dĩ An, Thủ Dầu Một, Thủ Đức). Bao quanh dự án, nhiều khu công nghiệp lớn đang hoạt động nhộn nhịp, trong đó có Vsip, Đồng An, Việt Hương, An Thạnh,… Yếu tố này còn là lợi thế giúp cư dân thuận tiện di chuyển từ nhà đến cơ quan, công ty và ngược lại.

GIÁ HẤP DẪN, ĐẢM BẢO TIỆN ĐỘ BÀN GIAO

Theo thống kê,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 297 695