Chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng tỷ đồng tại Legacy Central 

Chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng tỷ đồng tại Legacy Central 

Khách mua căn hộ Legacy Central sẽ được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như bốc thăm trúng căn hộ, ô tô cùng loạt chính sách chiết khấu khác.

 

Ưu đãi hàng tỷ đồng

Mới đây, Tập đoàn Kim Oanh đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tại dự án Legacy Central, TP Thuận An. Cụ thể, khách giao dịch thành công sản phẩm Legacy Central có 3 cơ hội bốc thăm trúng thưởng bao gồm mua nhà trúng nhà với tổng giải thưởng 3 căn hộ, mua nhà trúng xe gồm xe Toyota Camry cùng nhiều phần quà giá trị khác và tham quan nhà trúng một căn hộ. Chủ đầu tư cho biết chương trình tri ân khách hàng đã lựa chọn sản phẩm tiềm năng của Legacy Central với tổng giá trị các ưu đãi lên đến hàng tỷ đồng.

Bên cạnh đó, dự án Legacy Central cũng được áp dung loạt chính sách hỗ trợ và chiết khấu. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 160 triệu đã có thể nhận nhà trong năm sau. Trường hợp khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng hỗ trợ lên đến 75% trong 25 năm với lãi suất ưu đãi, ân hạn gốc và hỗ trợ toàn bộ lãi suất đến khi nhận nhà.

 

Hồ bơi tràn bờ gần 1000m2 dành cho người lớn và trẻ em

Về chính sách chiết khấu, khách thanh toán sớm 70% được chiết khấu 5%, chiết khấu 3% khi thanh toán bằng vốn tự có đúng tiến độ, chiết khấu 1 -5% khi mua sỉ (áp dụng từ sản phẩm thứ hai). Tổng mức chiết khấu này gần 200 triệu đồng cho một sản phẩm, nếu càng mua nhiều ưu đãi càng tăng.

Hiện mức giá cho mỗi căn hộ Legacy Central từ 900 triệu đồng. Với mức giá vừa túi tiền cùng nhiều chính sách ưu đãi, rổ hàng dự án đã có hơn 600 sản phẩm được giao dịch thành công, theo chủ đầu tư.

Đại diện chủ đầu tư cho biết chương trình tri ân đợt 1 dự kiến diễn ra từ giữa tháng 4, áp dụng cho những khách hàng sở hữu 500 sản phẩm đầu tiên của dự án Legacy Central với giải thưởng gồm một căn hộ cùng dự án.

Ưu điểm của Legacy Central

Dự án căn hộ Legacy Central tọa lạc tại vùng lõi TP Thuận An, trên điểm kết nối hai trục thương mại lớn là đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn và Quốc lộ 13. Đặc biệt tỉnh Bình Dương sẽ đầu tư 6.000 tỷ đồng để nâng cấp cơ sở hạ tầng tại Thuận An, đưa thành phố trở thành tâm đô thị – dịch vụ của tỉnh giai đoạn 2022 -2025.

Với lợi thế vị trí và hạ tầng đồng bộ, từ Legacy Central cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích quanh khu vực như Aeon Mall, Lotte Mart, chợ Thuận Giao, bệnh viện quốc tế Becamex, bệnh viện quốc tế Columbia, trường học các cấp,… cùng loạt khu công nghiệp lớn xung quanh. Vị trí dự án cũng thuận tiện kết nối với các đô thị lớn như Dĩ An,Thủ Dầu Một và trung tâm TPHCM.

Tầm nhìn từ căn hộ Legacy Central

Bên cạnh đó, Tập đoàn Kim Oanh còn đầu tư hơn 30 tiện ích nội khu cho dự án như trung tâm thương mại, phòng gym và yoga, bóng bàn, khu thể dục thể thao ngoài trời, khu dạo bộ, BBQ, công viên, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non,..

Một thế mạnh hác của căn hộ Legacy Central là dự án đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý và có tiến độ triển khai nhanh chóng. Theo chủ đầu tư, đến cuối tháng 3/2022 dự án được xây dựng lên tầng 16. Công trình có sự đồng hành của nhiều đơn vị lớn trong ngành xây dựng, giám sát công trình, quản lý vận hành như Tập Đoàn Xây dựng Hòa Bình, Coninco, Savista.

Dự kiến quý 2/2023, căn hộ Legacy Central sẽ được bàn giao cho khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 297 695