Chiến lược “Mua khi trầm lắng – Bán khi sôi động” nhà đầu tư nên biết

Chiến lược “Mua khi trầm lắng – Bán khi sôi động” nhà đầu tư nên biết

Thị trường bất động sản trầm lắng nhà đầu tư và người có nhu cầu sở hữu bds nên mua vào hay bán ra? Hôm nay diaockimoanh24h.com xin gửi đến Quý anh chị một chiến lược đầu tư đó là “Mua khi trầm lắng – Bán khi sôi động” chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Không chỉ trong lĩnh vực BĐS mà trong chứng khoán hay bất kỳ lĩnh vực nào khác cũng vậy, khi thị trường trầm lắng (đi ngang) mà không có dấu hiệu đi xuống và tương lai sẽ đi lên thì đây chính là lúc nhà đầu tư hay người có nhu cầu mua vào nên xuống tiền để mua vào sẽ có rất nhiều lợi ích được chúng tôi liệt kê dưới đây:

Tha hồ chọn lựa bất động sản đẹp, ưng ý

Khi diễn ra “sốt” giá, đất tăng giá mỗi ngày, nên rất ít người chịu bán ra vì nghĩ giá đất sẽ còn tiếp tục lên nữa vì thế đã tạo nên hiện tượng khan hiếm nhưng khi nhà đất trầm lắng thì nếu ví dụ cũng cùng một lượng cung bất động sản như trên mà ít người đi mua chúng ta sẽ có cơ hội sở hữu những bất động sản đẹp, khu dân cư đông đúc, mặt tiền, cao ráo, hướng tốt…mà không sợ bị tranh giành cọc mất như khi thị trường sôi động nhiều người đi mua.

Thị trường bất động sảm trầm lắng thường ” giá rẻ “

Có “sốt” đất thì cũng có lúc “nguội” đây là lúc ít người mua vào nhưng nhiều người bán ra, các phiên giao dịch bất động sản cũng không còn cảnh nhiều người chen nhau tìm mua nền đất, nhà, căn hộ hay dự án nữa lúc này giá nhà đất sẽ giảm, nhà đầu tư hay người có nhu cầu sẽ mua được bất động sản với giá rẻ.

Cơ hội mua được bất động sản “cắt lỗ”, giá hời

Trong những cơn sốt, ai cũng lao vào đầu tư hy vọng kiếm tiền lãi, đa phần đều có sự tham gia rất lớn của nhà đầu tư F0 – nhà đầu tư non kinh nghiệm.Thường các cơn sốt đất kéo dài tối đa tới khoảng 3 tháng, nhiều nhà đầu tư F0 vẫn chưa kịp rút khỏi thị trường hoặc vì tham lời nên muốn được giá cao hơn. Đặc biệt không ít người huy động vốn từ nhiều nơi để mua đất, đến nay họ thấm đòn từ nợ nần nên có tâm lý bán cắt lỗ, lúc này là thời điểm để đi “săn” những bất động sản cắt lỗ dưới giá mua ban đầu.

Ép giá chủ đất được

Những lúc bất động sản đông người săn lùng tìm mua thì không thể ép giá, giảm giá với chủ đất, còn lúc thị trường trầm lắng vạn người bán vài người mua thì bạn có thể trả giá, ép giá xuống để mua với một mức giá mềm hơn bình thường

Nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng, thanh toán ưu đãi

Nếu bạn đang tìm mua đất dự án thì lúc thị trường trầm lắng cũng là lúc thích hợp vì giai đoạn này chủ đầu tư sẽ tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng và cùng với đó là một lịch thanh toán trả chậm ưu đãi dành cho khách hàng mua trong giai đoạn này. Bạn cũng có thể thương lượng với người bán để trả chậm theo tiến độ

Tổng kết

Khi thị trường sôi động là lúc chúng ta ra hàng chứ không phải đi mua theo kiểu bị “lùa gà”.

Khi giá đất bắt đầu giảm thì người có đất vội vàng bán vì sợ để càng lâu giá càng xuống thấp, còn người mua lại có ý chờ cho giá xuống nữa. Nếu cứ chờ để đến chu kỳ sốt đất tiếp theo thì chúng ta sẽ bỏ qua cơ hội sở hữu bất động sản với nhiều ưu thế kể trên.

Với những chia sẻ trên diaockimoanh24h.com hy vọng sẽ giúp được Quý Anh/Chị nhà đầu tư nắm bắt được thời cơ và thị trường để sở hữu cho mình những bất động sản ưng ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 297 695